ReadyPlanet.com
ละไม มิวสิค
ละไม ไทยแลนด์
ละไม วาไรตี้
ละไม ต่างแดน
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา




ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง article

ติดต่องานคอนเสิร์ต ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง  คุณอ้วน  086 970 8319   Line : uan1948     

     

          


ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

          ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ศิลปินเพลงแนวป๊อบแดนซ์ระดับเท้าไฟมากความสามารถอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในยุค 90  ด้วยความที่สนใจในเรื่องดนตรีและเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็ก ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง จึงเริ่มเข้าสู่วงการเพลงด้วยการตั้งวงดนตรีกับเพื่อน ๆ สมัยเรียนอาชีวะ เล่นดนตรีตามร้านอาหารและสถานบันเทิงต่าง ๆ จากนั้นได้นำเดโมเทปไปเสนอบริษัท อาร์ เอส โปรโมชั่น จนกระทั่งได้ออกอัลบั้มชุดแรกชื่อ “สัมผัสทัช” ในปี 2533  ซึ่งมีเพลงฮิตติดหูที่ทุกคนร้องตามกันได้อย่าง เพลงมือที่สาม ทำให้ชื่อของ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง เป็นที่รู้จักของบรรดาแฟนเพลงตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา

ในปีถัดมา ได้ออกอัลบั้มชุดที่สอง “ทัช ธันเดอร์”  ซึ่งชุดนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้มีแฟนเพลงขยายวงกว้างขึ้น โดยเฉพาะเพลงเท้าไฟ  ซึ่งถือได้ว่า ทัช เป็นศิลปินแนวป๊อบแดนซ์อย่างเต็มตัว และยังมีเพลงมาเพื่อลา เพลงฮิตแนวอกหักลึกซึ้งกินใจที่แฟนเพลงชื่นชอบกัน

ต่อมาในปี 2536 ทัชมาพร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 3 ชื่อชุด “มหัศจรรย์”  ยังคงเกาะกระแสเพลงฮิตทั้งเพลงช้า และเพลงจังหวะแดนซ์มันส์ ๆ  อย่าง เพลงไม่มีที่ไป, กลัวผี, ลื่น  อีก 2 ปีต่อมา ถึงคราวของอัลบั้มชุดที่ 4 “ทัช V-4”  พร้อมเพลงฮิตเอาใจแฟนเพลงเช่นเคย อย่างเพลง ห่วงฉันบ้างไหม, น้อย ๆ หน่อย, แค่ดิน, กิ๊กเลย

ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ยังคงมีอัลบั้มเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้ม ทัช ไซโคลน, Touch Happiness (บันเทิงเริงใจ), Sparking Touch, Touch Screen   

นอกเหนือจากความสามารถ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ในเพลงแนวป๊อบแดนซ์แล้ว  ทัช ยังได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงสไตล์ลูกทุ่งออกมาสลับบรรยากาศอีก 2  อัลบั้ม ชื่อชุด “สัมผัสทุ่ง” ในปี 2547  และ  “ลูกทุ่งแฟนตาซี” ในปี 2549 อีกด้วย

ยิ่งตอกย้ำความแรงของศิลปินเท้าไฟ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง กับผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา  รองต๊ะแล่บแปล็บ ซึ่งโด่งดังมากในยุคนั้น เป็นภาพยนตร์เพลงวัยรุ่นผสมแฟนตาซี เรื่องนี้ทัช ได้แสดงความสามารถทั้งด้านการแสดง ทั้งร้องและเต้นตามแบบที่ถนัด พร้อมทั้งมีอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ออกมาด้วย จากนั้นเขายังมีผลงานภาพยนตร์ต่อมาอีกหลายเรื่อง อาทิ เกิดอีกทีต้องมีเธอ, 9 พระคุ้มครอง, ฯลฯ  สำหรับผลงานด้านละครโทรทัศน์ก็มีอีกหลายเรื่องเช่นกัน อาทิ เกิดแต่ตม, กระถินริมรั้ว, ภูติพิศวาส, ปะการังสีดำ, ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมีเพลงอัลบั้มพิเศษอีกหลายชุด เพลงประกอบภาพยนตร์ เพลงประกอบละคร และเพลงซิงเกิ้ล อาทิ เหงาใจในทางที่ผิด, ผลัดกันขึ้น ผลัดกันลง

บัดนี้ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง พร้อมแล้วที่จะกลับมาพบกับแฟนเพลง ให้หายคิดถึง ด้วยรูปแบบคอนเสิร์ตออนทัวร์ ทั่วประเทศ มันส์ สะใจ กับเพลงฮิตทั้งเพลงช้า เพลงเร็ว ของศิลปินเท้าไฟ ทั้งร้อง ทั้งเต้น คนนี้ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

     
ติดต่องานคอนเสิร์ต ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง คุณอ้วน  086 970 8319    Line : uan1948     





ละไม มิวสิค

โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง Concert
โป่ง หิน เหล็ก ไฟ article
อี๊ด ฟลาย, ปีเตอร์ คอร์ป, แคทรียา อิงลิช article
บิลลี่ โอแกน article
อิ๊ด & กบ DOUBLE ROCK article
อิ๊ด ฟลาย article
NUVO article
ก้อง สหรัถ, ก้อง นูโว article
เจ เจตริน article
กบ แท็กซี่ article
ดิษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ article
TRIPLE ROCK อี๊ด-โป่ง-กบ article
TRIPLE ROCK โป่ง หินเหล็กไฟ, ปู แบล็คเฮด, กบ แท็กซี่ article
แบล็คเฮด (Black Head) article
ไมโคร article
เสือ ธนพล อินทฤทธิ์ article
Y NOT 7 วายน็อตเซเว่น article
โป่ง หินเหล็กไฟ และ กบ แท็กซี่ article
เป้ ไฮ-ร็อค และ เจี๊ยบ พิสุทธิ์ article
COCKTAIL article
หนุ่ม กะลา article
ลาบานูน article
คาราบาว article
พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ article
พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ article
หงา คาราวาน article
มาลีฮวนน่า article
ทอม ดันดี article
บ่าววี article
แสน นา'กา article
นา'กา " คิดถึงเธอ "
บ่าววี & แสน นากา
เดวิด อินธี article
ROCK STORY รวมพลังร็อค
ROCK OF FOUR
บอย พีชเมคเกอร์ article
พั้นช์ วรกาญจน์
แจ็ค ไอเฟล Full Band
คอนเสิร์ต ลพบุรี..ทุ่งทานตะวัน