ReadyPlanet.com
ละไม มิวสิค
ละไม ไทยแลนด์
ละไม วาไรตี้
ละไม ต่างแดน
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา




Koh Ngai Resort Ttrang

 

             เกาะไหง รีสอร์ท

             หากท่านต้องการหลีกหนีความสับสนวุ่นวายในเมือง การเดินทางลงใต้ เพื่อไปพักผ่อนเที่ยวทะเลก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียว ไปเที่ยวทะเลทั้งทีถ้าจะให้ครบสูตรจริง ๆ ก็ควรจะไปพักค้างคืนบนเกาะจะ perfect ที่สุด

 

 

  

เกาะไหง เป็นเกาะใหญ่ที่ตั้งอยู่ในเขตจังหวัดกระบี่ แต่ถ้าท่านต้องการจะไปเที่ยวที่เกาะไหงล่ะก็ ควรเดินทางมาที่จังหวัดตรังจะสะดวกกว่า ท่านสามารถเดินทางมาตรังได้ด้วยเครื่องบิน รถไฟ รถโดยสารประจำทาง หรือขับรถส่วนตัวมาก็สะดวกดีเพราะถนนหนทางเข้าสู่จังหวัดตรังนั้นแสนสะดวกสบาย บนเกาะไหงนั้นก็มีรีสอร์ทให้บริการนักท่องเที่ยวอยู่หลายแห่ง ทั้งแบบห้องพัดลมราคาประหยัด สำหรับ backpacker ไปจนถึงรีสอร์ทระดับมาตรฐาน 5 ดาว ถึงพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยว

          
สำหรับรีสอร์ทที่จะขอแนะนำ ก็คือ เกาะไหงรีสอร์ท  เป็นรีสอร์ทมาตรฐานที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะไหง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทัศนียภาพรอบ ๆ รีสอร์ทสวยงามน่าประทับใจ มองผ่านทะเลไปตรงข้ามรีสอร์ทท่านจะเห็นเกาะเชือก เกาะม้าตั้งตระหง่านอยู่ ซึ่งบริเวณรอบ ๆ เกาะนั้นมีแนวปะการังอ่อนสีสันสวยงามและฝูงปลาน้อยใหญ่เป็นจำนวนมาก แม้กระทั่งบริเวณหน้ารีสอร์ทเองก็มีแนวปะการังสวยงามซึ่งท่านสามารถลงเล่นน้ำ ดำน้ำดูปะการังได้

 

ภายในรีสอร์ทสงบ ร่มรื่นไปด้วยแมกไม้ บางครั้งท่านจะได้เห็นนกเงือก ซึ่งมันอาศัยอยู่ที่นี่ตามธรรมชาติของมันมานานแล้วโดยไม่มีใครไปรบกวนมัน ประเภทของห้องพัก มีหลายแบบหลายสไตล์ หลายราคาให้เลือก มีทั้งแบบพักคู่ หรือพักเป็นครอบครัว อาทิ  ห้อง Air-con Room  ห้อง Air-con Family Room  ซึ่งเป็นห้องพักราคาประหยัด ถ้าต้องการความสะดวกสบายมากขึ้นก็ต้องเป็นห้อง Deluxe  ห้อง Bungalow Villa  ส่วนห้อง Seaview Chalet ท่านจะได้ชมวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลอันดามันอย่างไม่รู้เบื่อ  หรือจะเป็นห้องพักติดทะเลเพื่อให้ท่านได้ใกล้ชิดธรรมชาติ อย่างเช่นห้อง Beach Front Cottage  หากมาเป็นครอบครัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม ก็แนะนำห้อง Cabana Suite พักได้ 4 ท่าน จำนวนห้องพักในรีสอร์ทนั้นก็มีมากมายพอเพียงสำหรับท่านที่จะมาพักเป็นหมู่คณะ 

 

 
 

ห้องอาหารนั้นตั้งอยู่ติดทะเล บรรยากาศดี อาหารอร่อย บริการท่านทั้งอาหารทะเลสด ๆ อาหารไทย อาหารฝรั่ง เรียกได้ว่านั่งรับประทานอาหารไป ชมทะเลไปโรแมนติคสุด...สุด...

 

ที่นี่นับเป็นรีสอร์ทแห่งเดียวบนเกาะไหง ที่มีสะพานยื่นออกไปในทะเลสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาพักจะได้ขึ้นลงเรือได้อย่างสะดวกและปลอดภัย  ส่วนกิจกรรมในระหว่างวัน ท่านสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำในรีสอร์ท หรือสนุกสนานกับการพายคายัค โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดำน้ำดูปะการังตามเกาะต่างๆ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่พลาดไม่ได้เลย พอตกเย็นก็ไปเดินเล่นชมพระอาทิตย์ตกดินที่บริเวณแหลมเจ้าแม่กวนอิม แล้วอย่าลืมถ่ายรูปเก็บภาพแห่งความประทับใจมาฝากเพื่อน ๆ ด้วย

 

 

                

เรื่องการบริการนั้น พนักงานต้อนรับที่นี่เขามีอัธยาศัยดีกันทุกคนและเป็นกันเองกับแขกที่มาพัก นอกจากนี้ทางรีสอร์ท ยังมี Internet  ไว้คอยบริการท่านอีกด้วย ถึงแม้จะอยู่บนเกาะแต่ท่านก็สามารถติดต่อสื่อสารกับโลกภายนอกได้อย่างไม่ตกกระแสเลย

 

ข้อมูลที่พัก 

ที่ตั้ง                               เกาะไหง จ.กระบี่

การเดินทาง                     เดินทางโดยเครื่องบิน/ รถไฟ/รถโดยสารประจำทาง มาที่จังหวัดตรัง

จำนวนห้องพัก                  รวม 52  ห้อง

ราคา                              เริ่มตั้งแต่ 2,000-20,000 บาทต่อคืน

สำรองห้องพัก                  Tel. 075 - 206 901  Fax. 075 - 206 925     

เว็บไซต์                          www.kohngairesort.com

 




ละไม รีสอร์ท

Aonang Cliff Beach Resort Krabi
Aonang Princeville Resort & Spa
PIMALAI RESORT & SPA Koh Lanta
รวมที่พัก - รีสอร์ทบนเกาะกูด
INTERCONTINENTAL HUAHIN
AKA Resort Hua Hin
Ratilanna Riverside Spa Resort Chiang Mai
CLEAN BEACH RESORT- LANTA KRABI
SRIPET KRABI
AMARI EMERALD COVE REORT, KOH CHANG
Amari Palm Reef Resort Samui
RAWI WARIN RESORT & SPA KOH LANTA
Amari Ochid Resort & Tower
Centara Grand Beach & Villa Krabi
Krabi Laplaya Resort
Paibaanthai Resort
RAMADA PLAZA MENAM RIVERSIDE BANGKOK
เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท จ.เชียงใหม่
ทอแสง โขงเจียม รีสอร์ท จ.อุบลราชธานี
Little Paradise at Andaman Sea article
THE CLIFF AO NANG RESORT – KRABI
AMARI VOGUE RESORT, KRABI
TWIN LOTUS RESORT & SPA - Koh Lanta
Chic Luxury Beachfront Villas
Escape To Koh Kood