ReadyPlanet.com
ละไม มิวสิค
ละไม ไทยแลนด์
ละไม วาไรตี้
ละไม ต่างแดน
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา




Chic Luxury Beachfront Villas

เลอ เบย์บุรี เดอ ปราณ 

วิลล่าหรูริมทะเล ณ ชายหาดปราณบุรี

          เลอ เบย์บุรี เดอ ปราณ ที่พักแบบวิลล่าหรูส่วนตัว 4 หลังตั้งอยู่บนแนวชายหาดปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมีบูติกรีสอร์ทระดับหรูเป็นเพื่อนบ้าน วิลล่าทุกหลังแยกกันอย่างเป็นสัดส่วน ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ ลานจอดรถ ครัว สิ่งเดียวที่วิลล่าแต่ละหลังมีร่วมกันคือชายหาดอันแสนสวยงามเพียงก้าวข้ามผ่านประตู แม้ว่าวิลล่าแต่ละหลังจะมีโครงสร้างที่เกือบจะเหมือนกัน หากแต่การตกแต่งภายในและการออกแบบภูมิทัศน์กลับแตกต่างกัน ด้วยฝีมือของบริษัทรับตกแต่งภายในระดับนานาชาติ ดีดับเบิ้ลยูพี ซิตี้สเปซ วิลล่ามีทั้งหมด 4 รูปแบบ คือ เมดิเตอร์เรเนียน รีทรีต, แปซิฟิก ไฮด์อเวย์, โมเดิร์น ทรอปิคอล และ สแกนดิเนเวียน วาเคชั่น

 

เมดิเตอร์เรเนียน รีทรีต: ออกแบบภายใต้ธีมแห่งท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียนอันโด่งดัง วิลล่าให้ความรู้สึกโรแมนติก สบาย และผ่อนคลายอย่างที่สุด ผู้มาเยือนจะดื่มด่ำไปกับความรู้สึกที่ไม่เหมือนใคร เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ลืมไม่ลง

 

แปซิฟิก ไฮด์อเวย์: ได้แรงบันดาลใจจากหมู่เกาะทะเลแปซิฟิกและบ้านริมทะเล ทางตอนเหนือของออสเตรเลีย วิลล่าให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนพักผ่อนอยู่บนเกาะส่วนตัว วิลล่าตั้งอยู่บนแนวชายหาด โดยสามารถมองเห็นวิวทะเลกว้างสุดตาจากแทบจะทุกพื้นที่

 

โมเดิร์น ทรอปิคอล: การตกแต่งแบบร่วมสมัยของวิลล่าสะท้อนถึงรูปแบบการตกแต่งแบบดั้งเดิมของประเทศเขตร้อน ซึ่งเป็นที่นิยมในภูมิภาคนี้ สำหรับท่านใดที่ยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์ หรือที่พักสไตล์นี้ โมเดิร์น ทรอปิคอล ถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ทั้งพื้นที่กลางแจ้งที่ปลอดโปร่งและวิวทะเลที่สามารถมองเห็นได้จากทุกพื้นที่ในวิลล่า ทำให้ความรู้สึกในวิลล่าสอดคล้องไปกับพื้นที่โดยรอบ

สแกนดิเนเวียน วาเคชั่น: สำหรับผู้ที่ต้องการความแปลกใหม่ วิลล่าหลังนี้ตกแต่งผสมผสานระหว่างเฟอร์นิเจอร์สแกนดิเนเวียนทั้งแบบดั้งเดิมและร่วมสมัย ให้ความรู้สึกสดชื่นและแปลกใหม่จากพื้นที่ภายใน ภายนอก และวิวทะเล ที่สามารถมองเห็นได้จากทุกพื้นที่ในวิลล่า

 

          วิลล่าแต่ละหลังประกอบไปด้วยห้องนอน 3 ห้อง พร้อมห้องทำงานที่สามารถแปลงเป็นห้องนอนเล็ก พร้อมอยู่สำหรับ 7-8 ท่าน สระว่ายน้ำขนาด 50 ตารางเมตรทอดตัวไปสู่พื้นที่อาบแดด ห้องนั่งเล่นและห้องครัว เลอ เบย์บุรี เดอ ปราณ พร้อมจะพาท่านไปพบกับประสบการณ์พักผ่อนสุดหรูริมทะเล วิลล่าพร้อมสรรพไปด้วยโทรทัศน์จอLCD เครื่องเล่น CD/DVD อินเตอร์เน็ตไร้สาย ADSL เคเบิ้ลทีวี เครื่องครัวครบชุด ไมโครเวฟ ตู้เย็น จักรยาน ระบบกันขโมยและรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ท่านจะรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านของตัวเอง แต่มีบริการสุดหรูระดับโรงแรม ไม่เพียงแต่ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศการสังสรรค์ที่เยี่ยมยอดแล้ว ท่านจะได้หลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองหลวงอีกด้วย

 

         วิลล่าแต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 380 ตารางเมตร รวมพื้นที่ภายในเครื่องปรับอากาศและพื้นที่ภายนอก เพียงก้าวผ่านประตูบ้าน ท่านจะพบกับชายหาดโดยไม่มีทางเดินสาธารณะ หรือถนนมากั้นกลาง ระหว่างตัววิลล่ากับชายหาดเป็นทางเดินเล็ก ๆ ส่วนตัวที่ท่านสามารถนอนอาบแดด กิน ดื่ม พักผ่อนและสูดอากาศอันสดชื่นของท้องทะเล พื้นที่ทั้งหมดประมาณ 1 ไร่ (1,600 ตารางเมตร) แยกเป็นหลัง ๆ ละประมาณ 400 ตารางเมตร

 

ชายหาดปราณบุรี อันแสนโรแมนติก อยู่ห่างจากหัวหินไปทางใต้เพียง 20 นาทีเท่านั้น ชายหาดอยู่บนฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของอ่าวไทย ที่นี่ท่านจะได้ค้นพบบรรยากาศหรูหรา เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ลักษณะเฉพาะของปราณบุรี คือชายหาดธรรมชาติที่ใสสะอาดเหมือนคริสตัล วิวท้องทะเลที่สวยงามจนแทบลืมหายใจ ลมทะเลอันแสนสดชื่น โดยมีแนวเทือกเขาเป็นฉากหลัง ปราณบุรีเป็นที่ตั้งของบูติกรีสอร์ทและสปาที่มีชื่อเสียง หลายแห่ง

ปราณบุรีแตกต่างจากหาดอื่นตรงที่ว่า ที่นี่มีแต่บูติกรีสอร์ทที่มีความเป็นส่วนตัว เพราะฉะนั้น ท่านจะยังคงรู้สึกถึงความเงียบและสงบแม้ในช่วงไฮซีซั่นของการท่องเที่ยวก็ตาม ในขณะเดียวกันเพียงขับรถไปไม่ไกล ท่านก็จะได้พบกับสนามกอล์ฟและสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารมากมายก็อยู่ในระยะที่เดินไปได้ตั้งอยู่ใกล้กับเทือกเขาอันสวยงามของอุทยานแห่งชาติสามร้อยยอด และสนามกอล์ฟระดับโลก 6 สนาม ปราณบุรีเป็นตัวแทนของความหรูหราเป็นส่วนตัวที่หาได้ยากยิ่ง ปราณบุรีเดินทางได้สะดวกจากกรุงเทพมหานคร ขับรถเพียง 2 ชั่วโมงครึ่งถึง 3 ชั่วโมง มีรถทัวร์ท่องเที่ยวสาธารณะและรถตู้บริการมากมายจากในตัวเมืองและสนามบิน มีบริการรถเช่า สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินหัวหินใช้เวลาขับรถประมาณ 20 นาที

 

 

 

 

 

สำรองห้องพัก 0 2696 8233

อีเมล์       reservations@lebayburi.com

              www.lebayburi.com

 




ละไม รีสอร์ท

Aonang Cliff Beach Resort Krabi
Aonang Princeville Resort & Spa
PIMALAI RESORT & SPA Koh Lanta
รวมที่พัก - รีสอร์ทบนเกาะกูด
INTERCONTINENTAL HUAHIN
AKA Resort Hua Hin
Ratilanna Riverside Spa Resort Chiang Mai
CLEAN BEACH RESORT- LANTA KRABI
SRIPET KRABI
AMARI EMERALD COVE REORT, KOH CHANG
Amari Palm Reef Resort Samui
RAWI WARIN RESORT & SPA KOH LANTA
Amari Ochid Resort & Tower
Centara Grand Beach & Villa Krabi
Krabi Laplaya Resort
Paibaanthai Resort
RAMADA PLAZA MENAM RIVERSIDE BANGKOK
เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท จ.เชียงใหม่
ทอแสง โขงเจียม รีสอร์ท จ.อุบลราชธานี
Little Paradise at Andaman Sea article
THE CLIFF AO NANG RESORT – KRABI
AMARI VOGUE RESORT, KRABI
TWIN LOTUS RESORT & SPA - Koh Lanta
Koh Ngai Resort Ttrang
Escape To Koh Kood