ReadyPlanet.com
ละไม มิวสิค
ละไม ไทยแลนด์
ละไม วาไรตี้
ละไม ต่างแดน
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา




ROCK STORY รวมพลังร็อค

คอนเสิร์ตรวมพลังร็อค ติดต่องานโชว์ คุณอ้วน  086-970 8319  /  Line ID  : uan1948      


          

         ROCK STORY คอนเสิร์ตรวมพลังร็อค
เกิดจากการรวมตัวกันแบบเฉพาะกิจ ของศิลปินพันธุ์ร็อคทั้ง 6 ประกอบด้วย โป่ง หินเหล็กไฟ, เสือ ธนพล อินทฤทธิ์, กบ แท็กซี่, อี๊ด ฟลาย, เหน่ง วายน็อตเซเว่น, และ เป้ ไฮร็อค ต้องยอมรับว่า จากวันนั้นถึงวันนี้ พวกเขายังคงเป็นศิลปินร็อคที่อยู่ในใจของคอเพลงร็อคทั้งหลาย และหลายคนอยากชมโชว์ของพวกเขามากที่สุด

         พวกเขาทั้ง 6 ได้รวมตัวกันแบบเฉพาะกิจ วาดลวดลายตามคาเร็คเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเขา 6 ร็อคเกอร์ 6 สไตล์ ในคอนเสิร์ตที่เรียกว่า “รวมพลังร็อค”  เพื่อสร้างความสุขให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง ใครที่สนใจโชว์ของพวกเขาทั้ง 6 คอนเสิร์ตรวมพลังร็อค ติดต่อแสดงโชว์ได้ที่ คุณอ้วน  086-970 8319

ROCK STORY คอนเสิร์ตรวมพลังร็อค : 6 ร็อคเกอร์ 6 สไตล์

โป่ง หินเหล็กไฟ   อดีตนักร้องนำวงหินเหล็กไฟ, วงเดอะซัน และก่อนหน้านี้วงดิโอฬารโปรเจค ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นวงร็อคที่ครองใจชาวร็อคตัวจริงมายาวนาน ผลงานเพลงของวงหินเหล็กไฟได้รับความนิยมแทบทุกเพลงเรื่อยมาจนกระทั่งทุกวันนี้ จนสร้างสถิติยอดขายอัลบั้มหินเหล็กไฟ (พ.ศ. 2536) เป็นอัลบั้มที่มียอดขายมากที่สุดเป็นประวัติการณ์กว่าล้าน Copy ในยุคนั้น และยังได้รับรางวัลอีกมากมายหลายรางวัล เพลงฮิตมาราธอนยาวนานจนทุกวันนี้ อย่างเพลง นางแมว, ยอม, เพื่อเธอ, พลังรัก และอัลบั้มชุดต่อ ๆ มาก็ออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็มีเพลงฮิตทุกชุด อย่างเพลงหลงกล, มั่วนิ่ม, ศรัทธา ในปีพ.ศ. 2549 ได้นำเพลงฮิตจากอัลบั้มต่าง ๆ มาเรียบเรียงดนตรีใหม่แนว Acoustic ก็ได้รับความนิยมอีกเช่นกัน วงหินเหล็กไฟ มีความโดดเด่นในภาคดนตรีที่มีแบบฉบับเป็นของตนเอง เพลงช้าที่ได้อารมณ์บาดลึก เพลงเร็วโทนของดนตรีหนักแน่นชัดเจน จึงครองใจแฟนเพลงร็อคจนตราบทุกวันนี้

เสือ ธนพล อินทฤทธิ์   ศิลปินนักร้องเพลงร็อคเพื่อชีวิตผู้มากความสามารถ เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมาย คราวนี้ถึงทีของเสือ ธนพลบ้าง ที่จะมาอวดความสามารถในการเป็นนักร้องอยู่เบื้องหน้าบนเวทีร่วมกับเพื่อน ๆ ศิลปินร็อคอีก 5 คน งานเพลงของเสือ ธนพล มักจะหยิบยกเอาเรื่องราวรอบ ๆ ตัว มาถ่ายทอดเป็นบทเพลง ใส่จังหวะดนตรีสนุกสนาน เนื้อหาแกมประชดประชันชีวิต ซึ่งเขาก็ทำได้ถูกใจแฟนเพลง อย่างเช่น เพลงชีวิตหนี้ ซึ่งทุกวันนี้ไปที่ไหนก็มีแฟนเพลงขอเพลงนี้ตลอด หรือเพลงช้า ๆ เนื้อหาสะท้อนปัญหาสังคมและครอบครัว อย่างเพลง 18 ฝน, ช่องว่างในหัวใจ หรือเพลงที่ถ่ายทอดเนื้อหาของความรักที่ไม่ลงตัว อย่างเพลง รักคงยังไม่พอ, ดูโง่โง่

กบ แท็กซี่  ถ้าจะกล่าวถึงร็อคเกอร์หนุ่มเสียงแหบเสน่ห์ ผู้มีสไตล์การร้องเป็นเอกลักษณ์แบบร็อคนุ่ม ๆ  คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก กบ แท็กซี่  ไม่มีใครไม่รู้จักเพลงฮิตของเขาที่ดังแบบไม่เกรงใจใคร เพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ... เพลงที่เคยขึ้น CHART อันดับ 1 ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศมาแล้ว และยังมีเพลงนางฟ้ากับควาย, ก้อนเนื้อที่ยังรักเธอ, หากตอนนี้เธอยังไม่เกิด, แค่นั้นเอง ซึ่งทุกวันนี้ไปงานไหน ก็ยังมีแฟนเพลงขอให้ร้องเพลงเหล่านี้อยู่ ถึงแม้ทุกวันนี้ กบ แท็กซี่ อยู่ในฐานะศิลปินเดี่ยว แต่เพลงในอัลบั้มเดี่ยวของเขาก็มีเนื้อหาเข้มข้นโดนใจแฟนเพลง อย่างเพลง กอดใจไม่กอดคอ, ประโยคเจ็บ ความพิเศษของเพลงนี้คือได้ พี่นิ่ม (สีฟ้า) เป็นผู้เขียนเนื้อร้องให้ และ กบ แท็กซี่ เขียนทำนองและเรียบเรียงเอง

อี๊ด ฟลาย  อดีตนักร้องนำวงฟลาย วงดนตรีแนวอัลเทอร์เนทีฟร็อคที่เฟื่องฟูสุดขีดในยุค พ.ศ.2539 - 2548 กับอัลบั้มแรกที่ชื่อ "Fly 12 ปีก" เพียงแค่อัลบั้มชุดแรกก็ดังระเบิด เปิดตัวด้วยเพลง “บิน” เพลงที่มีเนื้อหาและดนตรีที่ฟังดูล้ำสมัย แหวกแนว จากวงดนตรีร็อคในยุคนั้น โดยเฉพาะภาพลักษณ์ของ อี๊ด ฟลาย ในฐานะนักร้องนำ ที่มีบุคลิกเป็นเอกลักษณ์ ทั้งในเรื่องทรงผมสกินเฮด สวมแว่นตาดำ มีเคราแพะ ทำให้คนจดจำง่าย ประกอบกับน้ำเสียงอันจัดจ้านโดดเด่น และลีลาท่าเต้นที่แปลกแต่ดูเท่ห์ ไม่เหมือนใคร จนมีหลาย ๆ คนนำไปเลียนแบบ และเพลงฮิตที่ทุกคนร้องตามได้มีหลายเพลง อย่างเช่น เพลงใบไม้, พายุในใจ, บัวช้ำน้ำขุ่น เพลง Slow Rock เนื้อหาลึกซึ้งกินใจ หรือเพลงชาวนากับงูเห่า แค่ขึ้น Intro ทุกคนก็ร้องอ๋อแล้ว และยังมีเพลงฮิตจังหวะฟังสบาย ๆ อย่าง เพลงคนขี้อิจฉา และแพ้คนสวย

เหน่ง วายน็อตเซเว่น ( Y Not 7 )  อดีตนักร้องนำวง Y Not 7 วงดนตรีร็อค แนวอัลเทอร์เนทีฟ สัญชาติไทย อีกวงหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วงปี พ.ศ. 2537 – 2545  ในยุคนั้นไม่มีใครไม่รู้จักวงดนตรีร็อคที่มีนักร้องนำผมยาวสลวย นุ่งกางเกงขาสั้น มีลีลาการเต้นแบบกระโดด และมีโทรโข่งอันเล็ก ๆ เป็นเอกลักษณ์ประจำตัว โดยเฉพาะเพลงที่หลายคนรู้จักกันดี อย่างเช่น เพลงค่อยค่อยพูด, รู้ไว้ซะ เพลงเร็วจังหวะร็อคมันส์ ๆ ชวนให้ลุกขึ้นดิ้น และเพลงรักอกหักอย่าง ทิ้งรักลงแม่น้ำ, เรื่องขี้หมา, เกลียดความสงสาร 

เป้ ไฮร็อค  อดีตนักร้องนำวง ไฮร็อค วงดนตรีร็อคแนวเฮฟวี่ เมทัล เจ้าของเสียงร้องโทนเสียงสูงและแหลมอันโดดเด่น ซึ่งเป็นเสียงที่แฟนเพลงจดจำกันได้แม่นว่า นี่แหละคือเสียงร้องของเป้ ไฮร็อค  เพียงแค่อัลบั้มชุดแรก “คนพันธุ์ร็อค”  ที่ออกในปี พ.ศ.2533 ก็ประสบความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึง ชื่อของ เป้ ไฮร็อค ก็เป็นที่รู้จัก ด้วยเสียงร้องสูงแหลมอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเขา ทำให้วงไฮร็อค เป็นที่รู้จักของแฟนเพลงได้ในระยะเวลาไม่นาน โดยเฉพาะเพลงกว่าจะรู้สึก, กระจกร้าว, เมืองผีเสื้อ และออกอัลบั้มชุดต่อๆ มาตามมาในภายหลัง ซึ่งมีเพลงหลายเพลงที่หลาย ๆ คนรู้จัก และร้องตามได้ อย่างเพลง นานแสนนาน, เกินห้ามใจ, คลื่นหัวใจ, เจ็บกว่านี้มีอีกไหม

คอนเสิร์ตรวมพลังร็อค ติดต่องานโชว์ คุณอ้วน  086-970 8319  /  Line ID  : uan1948

 




ละไม มิวสิค

โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง Concert
โป่ง หิน เหล็ก ไฟ article
อี๊ด ฟลาย, ปีเตอร์ คอร์ป, แคทรียา อิงลิช article
บิลลี่ โอแกน article
อิ๊ด & กบ DOUBLE ROCK article
อิ๊ด ฟลาย article
NUVO article
ก้อง สหรัถ, ก้อง นูโว article
เจ เจตริน article
กบ แท็กซี่ article
ดิษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ article
TRIPLE ROCK อี๊ด-โป่ง-กบ article
TRIPLE ROCK โป่ง หินเหล็กไฟ, ปู แบล็คเฮด, กบ แท็กซี่ article
แบล็คเฮด (Black Head)
ไมโคร article
เสือ ธนพล อินทฤทธิ์ article
Y NOT 7 article
โป่ง หินเหล็กไฟ และ กบ แท็กซี่ article
เป้ ไฮ-ร็อค และ เจี๊ยบ พิสุทธิ์ article
COCKTAIL article
หนุ่ม กะลา article
ลาบานูน article
คาราบาว article
พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ article
พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ article
หงา คาราวาน article
มาลีฮวนน่า article
ทอม ดันดี article
บ่าววี article
แสน นา'กา article
นา'กา " คิดถึงเธอ "
บ่าววี & แสน นากา
เดวิด อินธี article
ROCK OF FOUR
บอย พีชเมคเกอร์ article
พั้นช์ วรกาญจน์ article
แจ็ค ไอเฟล Full Band
คอนเสิร์ต ลพบุรี..ทุ่งทานตะวัน