ReadyPlanet.com
ละไม มิวสิค
ละไม ไทยแลนด์
ละไม วาไรตี้
ละไม ต่างแดน
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา




ROCK OF FOUR



ปู แบล็คเฮด, แมว จิรศักดิ์, กบ แท็กซี่, ทราย ฟาเรนไฮธ์ กับคอนเสิร์ตครั้งพิเศษ


ROCK OF FOUR  CONCERT

 

           ครั้งแรกกับการรวมตัวกันของพวกเขาทั้งสี่  ปู แบล็คเฮด / แมว จิรศักดิ์ / กบ แท็กซี่ / ทราย ฟาเรนไฮธ์ ที่จะโคจรมาพบกันใน ROCK OF FOUR CONCERT
 

           ฟังเพลงร็อคสุดฮิตในบทเพลงหลากหลายอารมณ์แบบเต็ม ๆ มันส์ ๆ  ที่กลั่นมาจากคาแรคเตอร์ร็อคในสไตล์เฉพาะตัวของพวกเขาทั้ง 4

ปู แบล็คเฮด       แด๊นซ์กระจายกับเพลงเพียงกระซิบ เหล้าจ๋า ที่นำมาทำดนตรีใหม่ในจังหวะร็อคสนุก ๆ  และเพลง Soft Rock  อย่าง ยืนยัน  เหตุผล  อยู่ไปไม่มีเธอ  ที่สื่อสารออกมาได้อย่างลึกซึ้งกินใจ

 

แมว จิรศักดิ์      หนุ่มร็อคผู้อยู่เบื้องหลังงานเพลงของหลากหลายศิลปิน รวมทั้งอัลบั้มของตัวเอง กับเพลงฮิตที่ฟังเมื่อไร ต้องร้องตามทุกครั้ง เพลงรับได้ไหม  ปางตาย ดาวประดับฟ้า ทำไม ทางใครทางมัน  และเพลงร็อคฟังสบาย ที่เติมสีสันของดนตรีแบบไม่ซ้ำใคร อย่างเพลงลูกกรุง  คือฉันรักเธอ

 

กบ แท็กซี่         เพลงฮิตไม่รู้เบื่อที่ขึ้นชาร์ทอันดับ 1 เกือบทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศมาแล้ว คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ...  และเพลงที่มีเนื้อหาเข้มข้นตามสไตล์ร็อคเสียงแหบ อย่างเพลง หากตอนนี้เธอยังไม่เกิด ก้อนเนื้อที่ยังรักเธอ  นางฟ้ากับควาย  เพลงมันส์ ๆ อย่าง ไม่ใช่หนุมาน  น่านี่น่าว พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ เพลงประโยคเจ็บ ที่ได้พี่นิ่ม (สีฟ้า) มาเขียนเนื้อร้องให้ โดย กบ แท็กซี่เขียนทำนองและเรียบเรียงเอง

 

ทราย ฟาเรนไฮธ์  สาวห้าวมาดเท่ห์ ที่มีสุ้มเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับสไตล์การร้องที่ไม่เหมือนใคร พร้อมเพลงฮิตที่หลายคนยังถามถึง ผิดไหม น้ำตาคือคำตอบ คืนเหงา และเพลงเต้นรำมันส์ ๆ อย่าง เจ้าหญิง  ขาด ๆ เกิน ๆ

 

          อย่าพลาด !  พบกับ ROCK OF FOUR CONCERT  วันพุธที่ 8 ธันวาคม 54 ที่ร้านตะวันแดง คลองตัน และ วันอังคารที่ 21 ธันวาคม 54 ที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา

 

ROCK OF FOUR ARTISTS :

 

ปู แบล็คเฮด 

          ชื่อจริง อานนท์ สายแสงจันทร์ อดีตเคยเป็นนักร้องนำวงบลู แพลเนท และวงยูเรเนียม ต่อมาได้มารวมตัวกับเพื่อน ๆ ในนามวงแบล็คเฮด โดย ปู ทำหน้าที่นักร้องนำของวง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537 จนถึงปัจจุบัน โดยมีผลงานทั้งหมด 11 อัลบั้ม เป็นอัลบั้มเต็ม 7 และอัลบั้มพิเศษ 4 เพลงร็อคในสไตล์ ปู แบล็คเฮด เป็นการถ่ายทอดเสน่ห์ลุ่มลึกของดนตรีร็อคออกมาเป็นบทเพลงได้อย่างสวยงาม

 

แมว จิรศักดิ์

         ชื่อจริง จิรศักดิ์  ปานพุ่ม  จบปริญญาตรีจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง แต่ด้วยความที่ชื่นชอบดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ จึงได้คลุกคลีอยู่ในวงการเพลงมากว่า 10 ปีทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เป็นทั้งโค-โปรดิวเซอร์และโปรดิวเซอร์ให้ศิลปินหลาย ๆ คนจนประสบความสำเร็จมาแล้ว รวมทั้งอัลบั้มของตัวเองด้วย ออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในปี 2541 ชื่อ CATAROCK และได้รับรางวัลศิลปินร็อคชายยอดเยี่ยมจากสีสันอวอร์ดส์ในปีเดียวกัน หลังจากนั้นก็มีอัลบั้มของตัวเองตามมาอีกรวมเป็น 7 อัลบั้ม

 

กบ แท็กซี่ 

          ชื่อจริง ระหัส  ราชคำ อดีตหนึ่งในสมาชิกวงแท็กซี่ รั้งตำแหน่งนักร้องนำและกีต้าร์ มีผลงานในนามวงแท็กซี่ทั้งหมด 6 อัลบั้ม ตั้งแต่ปี 2544-2548 ปัจจุบันได้ผันตัวเองมาเป็นศิลปินเดี่ยว ออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกชื่อ EXIT เมื่อปี 2550 และปี 2552 มี Singleใหม่ชื่อเพลง ประโยคเจ็บ ออกมากระแทกใจแฟนเพลงให้หายคิดถึง

 

ทราย ฟาเรนไฮธ์

          ชื่อจริง พิราพร  พรานมนัส อดีตนักร้องนำวงสตูดิโอโตโม่ เพลงที่สร้างชื่อเสียงคือเพลง ไม่มีสิ่งไหน ก่อนเข้าวงการเพลงอย่างเต็มตัว ทรายเคยทำหน้าที่เป็นหัวหน้านักร้องของชมรมดนตรีสากลแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (TU BAND) ต่อมาเข้ามาอยู่ในสังกัดแกรมมี่ มอร์มิวสิค ในฐานะนักร้องนำวงฟาเรนไฮธ์ โดยร่วมงานกับ ใหญ่ อดีตสมาชิกวงโลโซ มือกลอง, พิเชษฐ์ อดีตสมาชิกวงวายน๊อตเซเว่น มือกีต้าร์, เอก อดีตสมาชิกวงแท็กซี่ มือเบส ซึ่งก่อนหน้าเอก มีรัฐ อดีตสมาชิกวงโลโซ เล่นเบสให้ 2 อัลบั้มแรก มีผลงานทั้งหมด 3 อัลบั้มเต็ม ได้แก่ องศา ฟาเรนไฮธ์  เอ็กซตร้า ฟาเรนไฮธ์  และฟาเรนไฮธ์ เวย์ ซึ่งมีเพลงฮิตติดหูคือเพลง ผิดไหม  น้ำตาคือคำตอบ และ Single เพลงคืนเหงา ปัจจุบันทราย ได้ออกอัลบั้มเดี่ยว ซึ่งมีทั้งอัลบั้มเพลงไทยและเพลงสากล

 

ติดต่อการแสดง / คอนเสิร์ต ROCK OF FOUR  CONCERT : คุณอ้วน 08 6970 8319 

 

 

 

 




ละไม มิวสิค

โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง Concert
โป่ง หิน เหล็ก ไฟ article
อี๊ด ฟลาย, ปีเตอร์ คอร์ป, แคทรียา อิงลิช article
บิลลี่ โอแกน article
อิ๊ด & กบ DOUBLE ROCK article
อิ๊ด ฟลาย article
NUVO article
ก้อง สหรัถ, ก้อง นูโว article
เจ เจตริน article
กบ แท็กซี่ article
ดิษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ article
TRIPLE ROCK อี๊ด-โป่ง-กบ article
TRIPLE ROCK โป่ง หินเหล็กไฟ, ปู แบล็คเฮด, กบ แท็กซี่ article
แบล็คเฮด (Black Head) article
ไมโคร article
เสือ ธนพล อินทฤทธิ์ article
Y NOT 7 article
โป่ง หินเหล็กไฟ และ กบ แท็กซี่ article
เป้ ไฮ-ร็อค และ เจี๊ยบ พิสุทธิ์ article
COCKTAIL article
หนุ่ม กะลา article
ลาบานูน article
คาราบาว article
พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ article
พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ article
หงา คาราวาน article
มาลีฮวนน่า article
ทอม ดันดี article
บ่าววี article
แสน นา'กา article
นา'กา " คิดถึงเธอ "
บ่าววี & แสน นากา
เดวิด อินธี article
ROCK STORY รวมพลังร็อค
บอย พีชเมคเกอร์ article
พั้นช์ วรกาญจน์ article
แจ็ค ไอเฟล Full Band
คอนเสิร์ต ลพบุรี..ทุ่งทานตะวัน