ReadyPlanet.com
ละไม มิวสิค
ละไม ไทยแลนด์
ละไม วาไรตี้
ละไม ต่างแดน
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา




Tawandang German Brewery

โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขารามอินทรา
ต้นตำรับเบียร์สดรสเยอรมัน
 
สำรองที่นั่ง โทร. 02-944 5131-2 




            หลายครั้งที่ผมและเพื่อน ๆ มักใช้เวลาช่วงรถติดตอนหัวค่ำหลังเลิกงาน แวะเข้าไปหาอาหารอร่อย ๆ ทาน และจะได้พักผ่อนสมอง ผ่อนคลายความตึงเครียดไปด้วยในตัวที่ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขารามอินทรา เพราะที่นี่ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสมเดินทางสะดวกสบาย ด้วยพื้นที่โอ่อ่ากว้างใหญ่กว่า 4,000 ตารางเมตร  รองรับได้มากถึง 2,000 ที่นั่ง พร้อมที่จอดรถกว้างขวางได้มากกว่า 700 คัน

หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงมาแล้วจาก โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขาถนนพระราม 3 ซึ่งเป็นสาขาแรกและเปิดให้บริการมากว่าสิบปีแล้ว   ถึงแม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจในขณะนั้นจะไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควร แต่จากการเก็บข้อมูลมาอย่างต่อเนื่องพบว่า ความต้องการของผู้บริโภคซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงนั้น กลับเติบโตสวนทางกัน เห็นได้จากโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขาแรก ถนนพระราม 3  สามารถรองรับการให้บริการลูกค้าได้มากกว่า 1,000 ที่นั่ง ทว่า แนวโน้มของผู้บริโภคที่ต้องการใช้บริการโรงเบียร์ฯ ยังคงเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ด้วยเหตุนี้เอง ทางกลุ่มผู้บริหารฯ  จึงตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการเปิดโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงสาขา 2 รามอินทราที่มีขนาดพื้นที่กว้างขวางกว่า ตั้แต่ปี พ.ศ. 2548

ความโดดเด่นที่ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง ที่ไม่มีที่ใดเลียนแบบได้ แน่นอนครับ เบียร์สด รสชาติเยอรมันแท้ ๆ ที่ใคร ๆ ได้มาลิ้มลองแล้วเป็นต้องยกนิ้วให้ การผลิตเบียร์สดของที่นี่ ควบคุมการปรุงเบียร์โดย Brewmaster ชาวเยอรมัน ภายใต้กฎ Purity of Law  มาตรฐานของประเทศเยอรมนี เพื่อให้ได้ดื่มด่ำกับเบียร์สดบริสุทธิ์ รสชาตินุ่มลิ้นแบบเยอรมันแท้ ๆ แต่ขายในราคามิตรภาพคนไทย โดยผลิตเบียร์สด 3 รส ซึ่งได้รับการยอมรับแล้วว่ารสชาติถูกปากคนไทย นั่นคือ  ลาเกอร์  ดุงเคล  และไวเซ่น
 

ลาเกอร์เบียร์ (Lager Beer)  เบียร์สีทอง ที่ใช้เวลาหมักบ่มนาน 28 วัน  รสชาติออกขม แต่นุ่มลิ้น  ฟองเบียร์น้อยมีกลิ่นหอมของดอกฮ๊อป อบอวลชวนดื่ม ปริมาณแอลกอฮอล์ 5 %

 

ดุงเคลเบียร์ (Dunkel Beer)  รู้จักกันในชื่อของ  เบียร์ดำ   คำว่า “ดุงเคล” ในภาษาเยอรมันแปลว่า สีดำ เพราะสีของเบียร์จะเป็นสีน้ำตาลเข้มออกดำ ใช้เวลาหมักบ่ม 28 วัน  มีรสหวานเจือขมจาง ๆ ของมอลต์ที่คั่วจนหอมได้ที่เป็นรสนำ  ปริมาณแอลกอฮอล์ 4.5 %

 

ไวเซนเบียร์ (Weizen Beer)  เบียร์กลิ่นผลไม้ ผลิตจากมอลต์สกัดจากข้าวสาลีหรือผลไม้ ใช้ระยะเวลาหมักบ่ม 19 วัน  ฟองละมุน นุ่มลิ้น หอมกลิ่นผลไม้ ปริมาณแอลกอฮอล์ 5.5 %

 

ในส่วนของบรรยากาศภายใน เป็นการจำลองรูปแบบ Walking Street ของประเทศในแถบยุโรป  เสมือนว่าเราเดินอยู่บนถนนที่มีร้านค้าอยู่สองข้างทาง สามารถออกมานั่งดื่มเบียร์และรับประทานอาหารได้ ดีไซน์การตกแต่งเน้นกลิ่นอายแบบยุโรปที่จัดวางผังเมืองเป็นบล็อก และมีพื้นที่จตุรัสตรงกลางเป็นลานกว้างเหมาะสำหรับการนัดพบปะ และทำกิจกรรมสังสรรค์ได้



 
 

ถึงแม้ว่าผมและพวกเพื่อน ๆ จะมาที่นี่กันบ่อยครั้งแล้วก็ตามแต่ก็ไม่เคยเบื่อเลย บางทีวันหยุดสุดสัปดาห์ก็พาครอบครัว มาทานอาหารกันที่นี่ เป็น Family Day ภายในร้านเขาจัดให้เป็น  Non-smoking area  ดังนั้น ครอบครัวซึ่งมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ก็สามารถนั่งร่วมกันได้ บางครั้งก็มาจัดเลี้ยงวันเกิดในหมู่ญาติพี่น้องหรือกลุ่มเพื่อนฝูง โดยเฉพาะเมนูยอดฮิตอย่าง ขาหมูตะวันแดง ที่ยังคงนำเสนอด้วยรสชาติอร่อยของต้นตำรับแท้ ผลิตจากขาหมูส่วนหน้า นำไปต้มแล้วทอดด้วยสูตรพิเศษเฉพาะของตะวันแดง ตามมาด้วยเมนูแนะนำที่พลาดไม่ได้เลย อาทิ  ปลากะพงเผาเกลือ  กะหล่ำปลีทอดน้ำปลา กุ้งเรือนแก้ว เกาเหลาเย็นตาโฟรสเด็ด เสริฟแบบหม้อไฟร้อน ๆ  ส้มตำรสจัดจ้าน พร้อมด้วยเมนู "ไหลบัว" เพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำไหลบัว แกงเหลืองไหลบัว รสแซ่บสไตล์ปักษ์ใต้ และไหลบัวผัดเต้าเจี้ยว ที่อร่อยได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ นอกจากอาหารสดรสอร่อย ที่มีเป็นร้อย ๆ เมนูให้เลือกแล้ว ยังมีเพลงหลากหลายสไตล์ให้ฟังทุกวัน ทั้งเพลงสากล เพลงสตริง เพลงลูกทุ่ง เพลงเพื่อชีวิต ส่วนการแสดงโชว์บนเวที ก็มีโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ หมุนเวียนสลับสับเปลี่ยนกันไป รวมทั้งในแต่ละเดือนจะมีคอนเสริ์ตจากศิลปินชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิตมากมายมาโชว์สด ๆ ให้ชมกันแบบเต็มอิ่มเลย
 


            ความบันเทิงบนเวทีรูปแบบใหม่สุดอลังการ ด้วยการรังสรรค์พื้นที่ส่วนการแสดงเป็น
Performance Theatre ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ขนาดเวทีมีความกว้างถึง 28 เมตร สูง 13 เมตร เป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชีย สำหรับระบบเวที  ใช้เทคโนโลยี  SHS (Synchronized Hoist System)  จากฝรั่งเศส และมีการติดตั้งระบบ Flying Machine   เป็นเครื่องประกอบการแสดงกลางอากาศที่มีความปลอดภัยสำหรับนักแสดง 100%  และมีระบบ Hydraulic ด้านบนและด้านล่างเวที  เพื่อรองรับการแสดงต่าง ๆ และงานเปิดตัวสินค้าในรูปแบบต่าง ๆ 

การออกแบบภายในที่พิเศษสุดอีกอย่างคือ การออกแบบโดยไม่ให้มีเสาค้ำยันภายในอาคาร  เพื่อเอื้อให้เกิดมุมมองในการชมการแสดงบนเวทีได้อย่างชัดเจนเต็มตา ไม่ว่าจะนั่งอยู่บริเวณโซนใด ชั้น 1 หรือชั้น 2 ก็ตาม สามารถเต็มอิ่มกับความบันเทิงได้อย่างเต็มอารมณ์ ราวกับนั่งชมอยู่โอเปร่าเฮ้าส์ ตระการตากับความบันเทิงเทรนด์ใหม่จากยุโรปที่เรียกว่า Performance Arts ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในเมืองไทย ในการลงทุนด้านอุปกรณ์เครื่องเสียง  พร้อมอุปกรณ์พิเศษในระบบเวที แสง สี เสียง มาตรฐานระดับโลก
 

             หากท่านต้องการจัดงานเลี้ยงฉลองวันครบรอบ หรือวันพิเศษต่าง ๆ  งานเปิดตัวสินค้า งาน Event หรือจัดเลี้ยงเป็นโบนัสให้แก่พนักงาน ก็เชิญได้เลยนะครับ ผมว่าที่นี่เหมาะมาก บรรยากาศโอ่โถง ที่จอดรถสะดวก สามารถรองรับการจัดเลี้ยงได้จำนวนมาก แถมพนักงานบริการก็ได้รับการอบรมมาอย่างดี ดูแลเอาใจใส่ลูกค้า ยิ้มแย้มแจ่มใสกันทุกคน...

 

โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง
สาขา รามอินทรา

สำรองที่นั่ง โทร. 02-944 5131-2 

 

  

บริษัท/ห้าง/ร้าน ที่ต้องการจัดงานเลี้ยงเป็นหมู่คณะ   
ทั้งช่วงเวลากลางวัน-กลางคืน .....     

-  จัดเลี้ยงสังสรรค์สำหรับหมู่คณะ  

-  งานเปิดตัวสินค้า, งานแถลงข่าว

-  จัดงาน Event รูปแบบต่าง ๆ

   

          

         
  
              ติดต่อคิวงานการแสดงคอนเสิร์ตศิลปินชั้นนำ สายด่วน 086 970 8319 คุณอ้วน  / Line ID : uan1948

ติดต่องานคอนเสิร์ต แอ๊ด คาราบาว : 086 9708319  คุณอ้วน / Line ID : uan1948

          





ละไม วาไรตี้

ซาฟารีเวิลด์ อาณาจักรแห่งความสุข
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว
พิพิธภัณฑ์วิทย์ฯ คลอง 5 รังสิต
วัดถ้ำเสือ กระบี่
เมืองโบราณ
ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา
มาดามทุสโซ่ กรุงเทพฯ
ตรุษจีน
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์
พิพิธภัณฑ์โชคชัย
พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ
พระราชวังสนามจันทร์
วัดเล่งเน่ยยี่ 2
ตุ๊กตุ๊กหัวกบ แลเมืองตรัง
วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร
เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
ศิลป์แผ่นดิน (Arts of the Kingdom)
อันเดอร์ วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา
อุทยานหุ่นขี้ผึ้งสยาม ราชบุรี
พระนารายณ์ราชนิเวศน์ จ.ลพบุรี
พระบรมมหาราชวังและวัดพระศรีรัตนศาสดาราม
พระที่นั่งอนันตสมาคม
วิถี..ดั้งเดิม และพิพิธภัณฑ์ชุมชนชาวเกาะลันตา
พิพิธภัณฑ์อนันต์ชัยไทยโบท
FLIGHT OF THE GIBBON ชะนี....เหิรเวหา
มหัศจรรย์โลกใต้ท้องทะเลในกรุงเทพฯ article
ท้องฟ้าจำลอง
แดนดิน..ถิ่นไดโนเสาร์
Chiang Mai Zoo Aquarium
สิ่งมงคลคู่ตรุษจีน เสริมความเฮง
อันดามัน ชื่อนี้มีที่มา..
เบิร์จ กาลิฟา ตึกสูงที่สุดในโลกแห่งใหม่
เขาดินวนา” ครบรอบ 71 ปี
ขนมจีนเส้นสด กระบี่
วันฮาโลวีน (Halloween)
Night Dive กุ้งลายหินอ่อน
คริสต์มาส
เที่ยวปลอดภัยในหน้าหนาว
ปางอุ๋ง ปาย มันส์ ฮา
เมื่อปลาใหญ่ไล่ล่าปลาเล็ก
ไหว้พระ ที่สระบุรี
ถ่ายภาพเมื่อ ฟ้าหม่น ทะเลหมอง
ตำนาน ดอกกุหลาบ
แสตมป์ทองคำ
หัตถศิลป์ ศิลปาชีพ เทิดพระเกียรติ 80 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ
เรื่องของเต่าทะเล
โครงการทำความสะอาดบ้านปลาทะเลตรัง
Amazing Balloon Amazing Festival Korat